Home 365kubx
LINE: @365KUBx

บีบทางอ้อม!หึ่งสิงห์ไล่ ‘กัลลาเกอร์’ พ้นทีม กดดันย้ายทีม

คอเนอร์ กัลลาเกอร์

ยังไงก็ต้องขายให้ได้หลังมีรายงานออกมาว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี ตัดวันหยุดพักร้อนของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และได้บอกนักเตะว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลใหม่นี้ เพื่อเป็นการบีบให้ย้ายทีม

เชลซี ต้องการขาย สตาร์วัย 24 ปี นี้ออกจากทีมท่ามกลางความสนในจาก “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ที่ตกลงค่าตัวกับทีมสิงห์ได้แล้วที่ราคา 33 ล้านปอนด์ แต่ยังติดตรงที่ยังไม่สามารถเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้

โดยทาง กัลลาเกอร์ นั้นพร้อมที่จะอยู่เล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ถ้าหากเขาได้รับสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวใกล้เคียงกับที่ คีแนน ดิว์สบิวรี่-ฮอลล์ สมาชิกใหม่ได้รับถึง 6 ปี

ทว่าเจ้าตัวนั้นกลับได้รับข้อเสนอที่ 2 ปี บวกออพชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปีเท่านั้น ทำให้เขาบอกปัดการต่อสัญญาออกไป ซึ่งเหตุผลหลักที่เชลซียื่นข้อเสนอนี้นั้นเพราะพวกเขาอยากจะรอดูก่อนว่าแข้งรายนี้เหมาะกับแผนของ เอนโซ มาเรสก้า กุนซือใหม่หรือไม่

ส่วนอีกเหตุผลของเชลซี นั้นก็คือพวกเขาไม่อยากเสียแข้งรายนี้ไปแบบฟรีๆ อย่างกรณีของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ในปี 2022 หลังทั้งคู่หมดสัญญาแล้วย้ายออกจากทีมแบบฟรีเอเยนต์

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่า แอตเลติโก้ มาดริด ได้ขัดเส้นตายขอคำตอบจากเชลซีเรื่องดีลของกัลลาเกอร์ และทางสิงห์บลูส์จะเคลียร์อนาคตกับกัลลาเกอร์ในวันนี้