Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ปลื้มใจ!’แอนจ์’ ชมลูกทีมผลงานเยี่ยมถล่มผีถึงถิ่น 3-0

แอนจ์ ปอสเตโคกลู

แอนจ์ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงยกย่องผลงานลูกทีมในเกมที่บุกไปเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก เราเริ่มเกมได้ดีมาก ยิงประตูได้ยอดเยี่ยม และน่าจะยิงได้สองหรือสามประตู”แอนจ์ กล่าว

“จากนั้นผมคิดว่าความกดดันทำให้พวกเขาได้รับใบแดง และหลังจากนั้นเราก็ควบคุมเกมได้ดีมากอีกครั้ง ทุกคนมีความพยายามที่ยอดเยี่ยม”

“ผมคิดว่าใบแดงเป็นผลมาจากสิ่งที่เราทำ เราแค่กดดันพวกเขาอย่างหนัก เราสร้างโอกาสได้มากมาย และเราไม่ปล่อยให้พวกเขาหลุดจากแดนของพวกเขาเลย การเล่นของเราก็ดีด้วย เราเล่นได้แข็งแกร่งในทุกด้าน”

เกี่ยวกับประตูแรกที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว บิ๊กแอนจ์ ตอบว่า “ทุกเกม คุณต้องการเริ่มเกมให้ดี แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป วันนี้เราเริ่มต้นเกมได้ดีตั้งแต่เนิ่นๆ และนั่นคือกุญแจสำคัญ ในสองเกมหลังสุด เราเสียประตูตั้งแต่เนิ่นๆ ในเกมกับเบรนท์ฟอร์ด และเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนภายในเวลาเพียง 8 นาที ดังนั้นการเริ่มต้นเกมด้วยฟอร์มที่ดีเช่นนี้จึงเป็นสิ่งที่เราต้องการพอดี”

เมื่อถูกถามว่าโมเมนตัมที่ได้รับจากการชนะรวด 4 เกมจะส่งผลดีต่อทีมอย่างไร ปอสเตโคกลูตอบว่า “นั่นคือชัยชนะครั้งที่สี่ติดต่อกันของเรา และเราชนะมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่ผมภูมิใจคือ เรายึดมั่นในปรัชญาการเล่นฟุตบอลของเรามาตลอด เราเล่นฟุตบอลได้อย่างเหลือเชื่อ และคุณอยากให้พวกเขาได้รับผลตอบแทนจากสิ่งนั้นเสมอ”