Home 365kubx
LINE: @365KUBx

เชลซี ปาดหน้า ไบรท์ตัน! จ้องคว้า เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ เสริมทัพ

ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์

การแข่งขันแย่งลายเซ็นของ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ กองกลางดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ร้อนแรงขึ้นทุกขณะ เมื่อ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาทาบทามคว้าตัว

รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง เผยว่า เชลซี ได้ติดต่อ เลสเตอร์ เพื่อแสดงความสนใจในตัว ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ทำให้ดีลที่กำลังจะเกิดขึ้นกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ต้องชะงักลงชั่วคราว

ก่อนหน้านี้ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ถูกคาดการณ์ว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัวกว่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) พร้อมกับ ยาคุบ โมเดอร์ มิดฟิลด์ ไบรท์ตันฯ มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง โดยทั้ง 2 คนเดินทางไปตรวจร่างกายกับสโมสรใหม่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์เปลี่ยนแปลงฉับพลันเมื่อ เชลซี เข้ามาแสดงความสนใจ ทำให้การเจรจาระหว่าง เลสเตอร์ กับ ไบรท์ตัน หยุดชะงักลง แม้ว่าทาง เชลซี ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่เชื่อกันว่า เลสเตอร์ ตั้งค่าตัว ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,840 ล้านบาท)

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เชลซี สนใจ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ คือความสัมพันธ์ในอดีตระหว่างเขากับ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ เลสเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดย มาเรสก้า มองว่า ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ เหมาะกับสไตล์การเล่นที่เขาต้องการจะพัฒนากับ เชลซี