Home 365kubx
LINE: @365KUBx

เต็มทีม!ลือสิงห์สนคว้า ‘โอไรลี่ย์’ แทนที่กัลลาเกอร์

แมตต์ โอไรลีย์

ตามรายงานระบุว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ได้ เข้าร่วมวงไล่ล่าตัว แมตต์ โอไรลีย์ กองกลางมากความสามารถของเซลติก เพื่อแทนที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่ส่อแววย้ายออกจากสโมสร

แข้งทีมชาติเดนมาร์กวัย 23 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับเซลติกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขายิงได้ 18 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 13 ครั้งจากการลงเล่น 37 นัดในสกอตติชพรีเมียร์ลีก

เชลซีสนใจโอไรลีย์ เกิดขึ้นขณะที่คอนอร์ กัลลาเกอร์ กอง หลังทีมชาติอังกฤษ ใกล้จะย้ายไปแอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา

อย่างไรก็ตาม โอไรลี่ย์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ อตาลันต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกไม่ว่าจะเป็น คริสตัล พาเลซ เซาธ์แฮมป์ตัน และไบรท์ตัน เป็นต้น

เชลซีอาจต้องยื่นเงินมากกว่า 20 ล้านปอนด์บวกกับเงินพิเศษเพื่อโน้มน้าวให้เซลติกขายนักเตะ โดยที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ยืนกรานว่านักเตะจะไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้น จนกว่าจะยอมจ่ายตามราคาที่เขาขอ

สำหรับ กัลลาเกอร์ และ เชลซี กำลังหาทางออกที่ดีที่สุด โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษได้รับแจ้งว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ ซึ่งเชื่อกันว่า เชลซี อยากขาย กัลลาเกอร์ ไปให้กับสโมสรต่างแดนมากกว่าคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก