Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ให้ได้ไหม!เผย ‘บรูโน่’ ขอค่าเหนื่อยผีเท่า ‘แรชฟอร์ด’

บรูโน่ แฟร์นานเดส

มีรายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องต้นสังกัดขอค่าเหนื่อยเพิ่มสูงขึ้นเป็นระดับท็อปของสโมสรถึงจะพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่

โดย แฟร์นานเดส ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ที่ผ่านมา แต่ทว่าด้วยสัญญาที่เหลืออยู่เพียง 2 ปีทำให้มีข่าวลือออกมาว่า กัปตันทีมรายนี้อาจเลือกย้ายออกจากทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล

อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนว่า แฟร์นานเดส ยังอยากอยู่กับทีมต่อไปแต่มีข้อแม้ว่าเขาจะรอความชัดเจนเกี่ยวกับผู้จัดการทีมและวิสัยทัศน์ระยะยาวของสโมสรก่อนและต้องได้รับค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ในระดับเทียบเท่ากับแข้งท็อปๆของทีม

มาร์คัส แรชฟอร์ด, จาดอน ซานโช่ และ คาเซมิโร่ คือ 3 ผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยในระดับไม่ตํ่ากว่า 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ซึ่งทาง แฟร์นานเดส รู้สึกว่าเขาถูกประเมินค่าต่ำเกินไปและต้องการขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกัน

นอกจากนี้รายงานอ้างว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มองว่า แฟร์นานเดส คือนักที่ดีที่สุดของ ยูไนเต็ด และสโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม

แต่ทว่า ด้วยวัย 29 ปี แฟร์นานเดส ตระหนักดีว่าสัญญาของเขาในครั้งนี้อาจจะเป็นสัญญาที่ดีที่สุดครั้งสุดท้ายแล้ว จึงต้องพิจารณาให้ดีที่สุดสำหรับตัวเขาเอง