Home 365kubx
LINE: @365KUBx

กุนซือเดือด! ไดช์รั้งเต็งจ๋า บ่อนหั่นราคาปลดหลังพ่ายคาบ้าน

ฌอน ไดช์

ความกดดันในศึกพรีเมียร์ลีกยังคงร้อนระอุ เมื่อบริษัทรับพนันชื่อดัง สกาย เบต ปรับอัตราต่อรองล่าสุด พบว่า ฌอน ไดช์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ยังคงเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะโดนปลดจากตำแหน่ง หลังจากพาทีมพ่ายคาบ้านให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึก คาราบาว คัพ รอบสาม

ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังส่งผลให้ราคาต่อรองการโดนปลดของไดช์ลดลงอย่างรวดเร็วจาก 14-1 มาอยู่ที่ 13-8 ขณะที่กุนซือรายอื่นๆ เช่น เอริค เทน ฮาก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รัสเซลล์ มาร์ติน ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ติดอยู่ในลิสต์ตัวเต็งเช่นกัน

นอกจาก ไดช์ แล้ว กุนซือรายอื่นๆ ที่มีชื่อติดอยู่ในลิสต์ตัวเต็งที่จะโดนปลด ได้แก่

เอริค เทน ฮาก (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) แม้จะพาทีมคว้าชัยชนะได้บ้าง แต่ผลงานโดยรวมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่คงเส้นคงวา ทำให้ เทน ฮาก ตกเป็นเป้าสายตาของแฟนบอลและสื่อมวลชน
รัสเซลล์ มาร์ติน (เซาธ์แฮมป์ตัน) เซาธ์แฮมป์ ตันกำลังดิ้นรนเพื่อหนีโซนตกชั้น และผลงานที่ไม่สม่ำเสมอของทีมทำให้ตำแหน่งของ มาร์ตินไม่แน่นอน
สตีฟ คูเปอร์ (ฟอเรสต์) ฟอเรสต์ กำลังเผชิญกับปัญหาในการปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก และผลงานที่ไม่ดีทำให้ คูเปอร์ ตกอยู่ในความกดดัน
เอ็นโซ่ มาเรสก้า (เลสเตอร์ ซิตี้) เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังพยายามปรับตัวหลังจากเสียตัวหลักหลายคน แล ะมาเรสก้า ยังต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเอง