Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ขอนะ!ลือท๊อฟฟี่เตรียมเข้าคุยสิงห์ฉก ‘โบรย่า’ พ้นรัง

อาร์มันโด้ โบรย่า

มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังติดต่อพูดคุยกับเชลซีถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าของทีม ในซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้เอฟเวอร์ตันเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับแข้งทีมชาติแอลเบเนียรายนี้ในช่วงแฟรงค์ แลมพาร์ด คุมทีมอยู่ และตอนนี้ดูเหมือนพวกเขาจะกลับมาให้ความสนใจอีกครั้งท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของโดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าตัวเก่งของทีม

ดาวยิงวัย 22 ปีโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ฟูแล่ม ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 8 เกมเท่านั้นและเป็นการลงสำรองทั้งหมด แถมทำประตูไม่ได้เลยสักลูก

ด้วยเหตุนี้เองทำให้อนาคตของเขากับ เชลซี แทบจะหมดลงและดูเหมือนทางสิงห์บลูส์เองก็เปิดกว้างที่จะปล่อยให้ โบรย่า ย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

และล่าสุดมีข่าวเผยออกมาว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังพยายามผลักดันที่จะปิดดีลคว้า โบรย่า ไปร่วมทีมโดยตอนนี้ พวกเขาอยู่ในระหว่างพูดคุยกับ เชลซี

อย่างไรก็ตามอาจจะมีปัญหาอยู่เล็กน้อยหลัง “สิงห์บลูส์” ต้องการค่าตัวแข้งรายนี้สูงถึง 35 ล้านปอนด์ซึ่งจากสถานการณ์ด้านการเงินของทีมทอฟฟี่จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่พวกเขาจะกล้าทุ่มเงินจำนวนดังกล่าว

โดยนอกจากเอฟเวอร์ตันแล้ว ยังมี เอซี มิลาน, โมนาโก, วูลฟ์ส, คริสตัล พาเลซ รวมถึง โบโลญญ่า ที่ให้ความสนใจแข้งรายนี้อยู่เหมือนกัน