Home 365kubx
LINE: @365KUBx

คล็อปป์ อาจโบกมือลา เร้ด บูลล์ หากได้รับการทาบทามคุมทีมนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันรับหน้าที่หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลทั่วโลกของ เร้ด บูลล์ อาจต้องตัดสินใจครั้งสำคัญในอนาคตอันใกล้ เมื่อมีรายงานว่าเขาได้ทำเงื่อนไขพิเศษไว้ในสัญญาที่อนุญาตให้เขาสามารถยกเลิกสัญญาและกลับไปคุมทีมฟุตบอลได้อีกครั้ง หากได้รับการทาบทามจากสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี (เดเอฟเบ) เพื่อเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติเยอรมนี หรือที่รู้จักกันในชื่อ “อินทรีเหล็ก”

รายงานจากสื่อดังเผยว่า คล็อปป์ ได้ตกลงเข้าร่วมทีม เร้ด บูลล์ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีหน้าที่หลักในการให้คำปรึกษา พัฒนา และเสริมสร้างทีมฟุตบอลในเครือข่าย เร้ด บูลล์ ทั่วโลก อย่างไรก็ตาม มีเงื่อนไขที่น่าสนใจระบุว่า หากสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนีติดต่อมาเพื่อทาบทามให้ คล็อปป์ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติ เยอรมนี ซึ่งปัจจุบันมี ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ ทำหน้าที่อยู่ คล็อปป์ จะสามารถยกเลิกสัญญากับ เร้ด บูลล์ และกลับไปสู่วงการโค้ชได้ทันที

ข่าวนี้สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลทั่วโลก เนื่องจาก คล็อปป์ เป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน และการที่เขาอาจจะกลับมาคุมทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก จะเป็นเรื่องที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

ข่าวลือเกี่ยวกับการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะกลับไปคุมทีมชาติเยอรมนีสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลทั่วโลก เราต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไรต่อไป