Home 365kubx
LINE: @365KUBx

จ่ายมา!เผยผีพร้อมปล่อย ‘ซานโช่’ พ้นทีมหากได้ 55 ลป.

เจดอน ซานโช่

มีการรายงานออกมาจาก เดอะ ซัน สื่อจอมแฉว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะขาย เจดอน ซานโช่ ออกไปแต่ต้องได้เงินไม่ตํ่ากว่า 55 ล้านปอนด์เท่านั้น

ซานโช่ กลับมาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังถูกปล่อยให้ “เสือเหลือง” ยืมตัวไปใช้งานเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ทว่าจากปัญหากับ เอริก เทน ฮาก ทำให้คาดกันว่าหากกุนซือรายนี้ยังอยู่โอกาสของเจ้าตัวที่จะกลับมาสู่ทีมนั้นคงเป็นไปได้ยาก

โดยรายงานอ้างว่า ยูไนเต็ด จะยอมขาย ซานโช่ ออกจากทีมก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับเงิน 75 เปอร์เซ็นต์ของค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ซึ่งก็คือไม่ตํ่ากว่า 54.75 ล้านปอร์ดที่พวกเขาจ่ายเป็นค่าตัวของครั้งรายนี้เมื่อปี 2021

ซึ่งนั้นถือเป็นเรื่องยากสำหรับ ดอร์ทมุนด์ ที่ไม่เคยจ่ายเงินซื้อนักเตะคนไหนเกินกว่า 35 ล้านยูโรเลยมาก่อน โดยค่าตัวมากสุดดังกล่าวเป็นของอุสมาน เด็มเบเล่ เมื่อปี 2016

และถึงแม้ว่าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์จะยอมจ่าย เงินตามที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสนอไว้ ตัวของนักเตะเองก็จะต้องลดค่าจ้างลงอย่างมากจากที่ได้รับอยู่ 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

สำหรับปีกวัย 24 ปีรายนี้หลังย้ายไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวกับดอร์ทมุนด์ทำประตูไปแล้ว 3 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 20 นัดกับยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา