Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ชัดนะ!’เทน ฮาก’ เผยเอง ‘เซอร์จิม’ ให้อยู่ต่อสร้างทีมเพื่ออนาคต

เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ออกมาเปิดเผยว่าด้วยตัวเองว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ อิเนออส ได้แจ้งต่อเขาว่าต้องการสร้างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาใหม่ ร่วมกันกับตนเอง ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ท่ามกลางอนาคตที่ดูจะมืดมนลงไปทุกขณะของ เทน ฮาก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่บทสัมภาษณ์ล่าสุดของทางกุนซือชาวดัตช์ดูราวกับบทละครทีต่างออกไปโดยสิ้นเชิง

กุนซือชาวดัตช์ ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนักหลังจากพายูไนเต็ดจบเพียงอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีกซึ่งถือเป็นการจบลีกสูงสุดที่ต่ำที่สุดนับตั้งแต่ปี 1989/90

และก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่า ไม่ว่าผลการแข่งขัน เอฟเอ คัพรอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์นี้กับแมนฯ ซิตี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไร เทน ฮาก ก็จะถูกปลดออกจากทีมอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามล่าสุด เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Voetball International และยืนยันว่าได้พูดคุยกับทาง อิเนออส เรียบร้อยทุกอย่างแล้ว

“ไม่ (ผมจะไม่พูดคุยกับ INEOS หลังจากรอบชิงชนะเลิศ) เราได้พูดคุยกันแล้ว และในวันอาทิตย์ ผมก็จะได้ไปเที่ยวพักผ่อน ผมคิดว่าฉันสมควรได้รับมัน” เทน ฮาก กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาได้รับการรับรองว่าตำแหน่งของเขาจะปลอดภัยก่อนฤดูกาลหน้าหรือไม่ กุนซือชาวดัตช์ตอบว่า “ไม่จำเป็น เราจะไปกันในฤดูกาลหน้า”