Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ซูเนสส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล จวก ซาลาห์ เห็นแก่ตัว เชื่อย้ายแน่ซัมเมอร์นี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

แกรม ซูเนสส์ อดีตตำนานกองกลางลิเวอร์พูล ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ว่าเป็นนักเตะที่ “เห็นแก่ตัวที่สุด” พร้อมทั้งคาดการณ์ว่า ซาลาห์ จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้

ซูเนสส์ กล่าวว่า “ผมเชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล แต่หากเขาย้ายไปที่ ซาอุดิ อาระเบีย เขาจะเป็นสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ของที่นั่น”

อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังวิเคราะห์ต่อว่า ซาลาห์ ไม่พอใจที่ถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” เปลี่ยนตัวออกในเกมที่เสมอกับ เวสต์แฮม 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาโกรธที่ไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงกับ เวสต์แฮม ผมคิดว่าเขาไม่พอใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งเขาลงเล่นแค่สิบนาที” ซูเนสส์ กล่าว

“ซาลาห์ เป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัวที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น เขาไม่แฮปปี้ที่ คล็อปป์ ถอดเขาออก หากคุณเปลี่ยนเขาออกตอนที่นักเตะยิงได้สองประตู พวกเขาต้องการอยู่ต่อเพื่อยิงประตูที่สาม ตอนที่ ซาดิโอ มาเน่ อยู่ที่นั่น พวกเขาผิดใจกันหลายหน”

อย่างไรก็ตาม ซูเนสส์ ยังยกย่อง ซาลาห์ ว่าเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส และมีบทบาทสำคัญต่อความสำเร็จของลิเวอร์พูล

“ซาลาห์ เป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสที่ ลิเวอร์พูล ประตูของเขาเปลี่ยนเกม และประตูของเขามีอิทธิพลต่อ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่เขาอยู่กับสโมสร”

ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันจากทั้ง ซาลาห์ หรือ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดว่า ซาลาห์ จะตัดสินใจอย่างไรต่อไป