Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ดราม่าช็อกโลก! เมสซี่ งงหนัก อาร์เจนตินา พ่าย โมร็อกโก โอลิมปิก

ลิโอเนล เมสซี่

เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิกเกมส์ 2024 เมื่อทีมชาติอาร์เจนตินา พ่ายแพ้ให้กับ โมร็อกโก ไปอย่างเหลือเชื่อ 1-2 ท่ามกลางความวุ่นวายในสนามที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จนกระทั่ง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของทีมต้องออกมาโพสต์แสดงความตกใจผ่านโซเชียลมีเดียว่า “เหลือเชื่อ”

เกมนัดเปิดสนามของกลุ่มที่ทั้งสองทีมสังกัดนั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ โดยเฉพาะช่วงท้ายเกมที่ อาร์เจนตินา ตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่แล้วความวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อแฟนบอล โมร็อกโก ไม่พอใจกับการตัดสินของผู้ตัดสิน ทำให้เกิดการปะทะกันในสนาม และมีการขว้างปาสิ่งของลงมาจากอัฒจันทร์

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกมต้องหยุดชั่วคราว และหลังจากนั้น วีเออาร์ก็ได้ตัดสินว่าประตูที่ อาร์เจนตินา ยิงได้นั้นเป็นลูกล้ำหน้า ทำให้ โมร็อกโก กลับขึ้นนำอีกครั้ง และเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปในที่สุด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมนี้เป็นบทเรียนสำคัญสำหรับวงการฟุตบอล ทั้งในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยในสนาม การตัดสินของผู้ตัดสิน และการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการตัดสิน

สำหรับแฟนบอลอาร์เจนตินา การพ่ายแพ้ในครั้งนี้อาจเป็นเรื่องที่ยากจะยอมรับ แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้และพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น