Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ดอร์ทมุนด์ เตรียมบุกไทย! อุ่นเครื่องกับ บีจี ปทุม 21 ก.ค นี้ ฉลอง 114 ปี

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่! สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุดจากเยอรมนี เตรียมยกทัพมาอุ่นเครื่องกับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของไทย ณ สนาม บีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น.

การแข่งขันนัดพิเศษนี้ ใช้ชื่อว่า “114 Celebration BG Pathum United x BVB” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 114 ปีการก่อตั้งสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และถือเป็นการเปิดตัวอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 (โซน E) สนาม บีจี สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ โดยจะมีการเปิดห้องรับรองพิเศษภายใต้ชื่อ Club 114 ในฤดูกาล 2024/25 อีกด้วย

“เสือเหลือง” ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่โด่งดังที่สุดของเยอรมนี เต็มไปด้วยแพสชัน วัฒนธรรม และความสำเร็จ พวกเขาประสบความสำเร็จบนเวทีระดับยุโรปมาอย่างมากมาย คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และล่าสุดคว้ารองแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ผลงานอันโดดเด่นบนเวทีนานาชาติอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้บนเวทียุโรป ดอร์ทมุนด์ ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นทีมที่มีแฟนบอลมากที่สุดทีมหนึ่งของโลก

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง “114 Celebration BG Pathum United x BVB” นับเป็นการเยือนประเทศไทยครั้งแรกของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชุดใหญ่ และเป็นอีกหนึ่งโปรเจคต์สำคัญของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับมาตรฐานฟุตบอลไทยอย่างต่อเนื่อง

แฟนบอลของทั้งสองสโมสรสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเข้าชมการแข่งขันและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/bgpathumunited