Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ต้องไปยูโร!เคนชม ‘พาลเมอร์’ ของดีจริง

โคล พาลเมอร์

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมทีมชาติอังกฤษ ออกโรงชื่นชม โคล พาลเมอร์ แข้งตัวเก่งจากเชลซี พร้อมหนุนให้แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมทรีไลออนส์ พาแข้งรายนี้ไปเล่นศึกยูโร 2024

ดาวเตะวัย 22 ปี ชื่ออยู่ใน 33 นักเตะเบื้องต้นของ อังกฤษ หลังเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวังโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมด้วยการยิงประตูแรกให้ “สิงโตคำราม” ในเกมชนะ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

จากผล ยิงไป 24 ประตูและทำอีก 13 แอสซิสต์จาก 39 เกม ของแข้งวัย 22 ปีในฤดูกาลนี้ทำให้เขาคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก และเคนยืนยันว่าเขา ‘มีความสุขมาก’ ที่มีพาลเมอร์อยู่ในทีมชุดนี้

เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อ 26 คนสุดท้าย ชุดลุยศึกยูโรวันเสาร์นี้ เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ “ทรี ไลออนส์” เจอกับ ไอซ์แลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่เวมบลี่ย์

“เขามีฤดูกาลที่เหลือเชื่อ การย้ายสโมสรไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นสำหรับเขาการทำสิ่งที่เขาทำในฤดูกาลแรกที่เชลซี ต้องยกเครดิตให้เขา”

“เรามีความสุขมากที่มีเขา ผมดีใจที่เขาทำประตูได้ แน่นอนว่าเราต้องการให้ผู้เล่นทุกคนทำประตูได้ตลอดทัวร์นาเมนต์นี้ ดังนั้นยิ่งมีคนรู้สึกดีมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น”