Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ถูกเหมือนให้ฟรี!นาโปลีเจียดเงิน 15 ลย.สู่ขอ ‘ลูกากู’ จากสิงห์

โรเมลู ลูกากู

มีการเปิดเผยว่า นาโปลี พร้อมยื่นข้อเสนอแรกให้กับเชลซีเพื่อปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมโดยข้อเสนอดังกล่าวจะมีมูลค่าเพียง 15 ล้านยูโรพร้อมโบนัส 3 ยูโรเท่านั้น

เชลซีคาดว่าพวกเขาจะได้รับเงินอย่างน้อย 38 ล้านปอนด์จากการขาย ลูกากู แต่ทว่าคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมีทีมไหนพร้อมทุ่มเงินจำนวนนี้หากทางด้านของตัวนักเตะปฏิเสธข้อเสนอจากทีมในลีกซาอุฯ

ซึ่งตามข่าวอ้างว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของนาโปลี ต้องการเซ็นสัญญา โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างใหญ่มาถล่มตาข่ายหลังเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ที่อินเตอร์ มิลาน

สำหรับ ลูกากู ถูกปล่อยให้โรม่ายืมใช้งานในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งทาง “สิงห์บลูส์” ไม่อยากเก็บแข้งรายนี้เอาไว้และพร้อมขายออกหากได้ราคาราว 45 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม ลูกากู ปฎิเสธที่จะย้ายไปเล่นที่ซาอุดิอาระเบีย ทำให้ไม่มีทีมไหนพร้อมทุ่มเงินจ่ายค่าตัว ทำให้นาโปลี ได้ยื่นข้อเสนอแรกให้เชลซีพิจารณาแล้ว ที่ราคา 15 ล้านยูโร บวกโบนัส 3 ยูโร ซึ่งต่ำกว่าเกินครึ่งหนึ่งจากราคาที่เชลซีตั้งเอาไว้

โดยแม้พวกเขาเชื่อว่าข้อเสนอดังกล่าว น่าจะเป็นเรื่องยากที่จะตกลงกันได้ แต่นาโปลีก็มั่นใจว่ามีโอกาสไม่น้อยที่พวกเขาจะได้กองหน้ารายนี้เนื่องจากตัวนักเตะเองก็อยากย้ายมาเล่นให้กับทีม