Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ถูกไปไหม!ผีพร้อมจ่ายแค่ 55 ลป. ค่าตัว ‘แบรนธ์เวต’

จาร์ราด แบรนธ์เวต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ทุ่มเงินคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต จาก เอฟเวอร์ตัน โดยพวกเขาพร้อมยื่นขอเสนอเพียงแค่ 55 ล้านปอนด์เท่านั้น

แบรนธ์เวต โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้กลายมาเป็นตัวหลักในแดนหลังของทีมและมีส่วนช่วยให้ทีมรักษาคลีนชีทมากสุดเป็นอันดับ 2 ของลีกเป็นรองเพียงอาร์เซน่อลเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้เองทำให้แข้งวัย 21 ปีตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆที่ทาง ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัวเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แทนที่ของ ราฟาเอล วาราน ที่จะอำลาสโมสรไป

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ไม่พร้อมทุ่มเงินเป็นจำนวน 80 ล้านปอนด์อย่างที่เอฟเวอร์ตันเคยประกาศเอาไว้ โดยพวกเขามองว่าทาง “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” จำเป็นที่จะต้องปล่อยตัวบรรดานักเตะชื่อดังออกจากทีมให้ได้ก่อนวันที่ 30 มิถุนายนนี้เพื่อเลี่ยงการฝ่าฝืนกฎการเงินของทาง พรีเมียร์ลีก

ทำให้พวกเขาเตรียมใช้ข้อได้เปรียบนี้ในการยื่นข้อเสนอให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในการคว้าตัว แบรนธ์เวต มาร่วมทีม โดยตั้งวงเงินไว้ที่ 55 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทว่าเชื่อกันว่าคงไม่ง่ายนักที่ทาง ยูไนเต็ดจะได้ แบรนธ์เวต ไปร่วมทีมด้วยเงินจำนวนเท่านี้เนื่องจากยังมีอีกหลายสโมสรที่แสดงความสนใจและพร้อมทุ่มเงินล่าตัวลายเซ็นแข้งรายนี้