Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ทายาทผม! ‘นานี่’ ชี้’การ์นาโช่’ เหมือนตกมากกว่าโด้

การ์นาโช-นานี่

นี่แหละทายาทตนหลัง นานี่ อดีตปีกจอมตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ นั้นมีฝีเท้าที่ใกล้เคียงกับตนเองมากกว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้

การ์นาโช่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลนี้ และล่าสุดพึ่งทำ 2 ประตูในเกมบุกพ่าย เชลซี 4-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สำหรับ การ์นาโช่ ถูกมองว่ามีวิธีการเล่นคล้ายคลึงกับซุปตาร์รุ่นพี่อย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ตอนเป็นวัยรุ่นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม นานี่ คิดเห็นต่างออกไปโดยมองว่าแข้งวัย 19 ปี คล้ายคลึงตนเองมากกว่า “ตอนที่ผมดูการ์นาโช่ เขาทำให้ผมนึกถึงตัวเอง”

“เขายังใส่เสื้อเบอร์ 17 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับผมด้วย เมื่อเขาเปลี่ยนมาใช้เบอร์นี้ในฤดูกาลนี้ เขาเริ่มทำประตูได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา”

“เขาไม่กลัวที่จะทะลวงผ่านกองหลัง, วิ่ง และทำแอสซิสต์ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก เขามีเวลามากมายในการพัฒนาเกมการเล่นของเขาให้แข็งแกร่งขึ้น เขาจะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมในอนาคต”

“เขามีความคล้ายกับของผมมากกว่า คริสติอาโน่ ตอนผมอยู่ที่ยูไนเต็ด เขาเป็นผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นมากและผมหวังว่าในอนาคตเขาจะคว้าแชมป์กับสโมสรและช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอีกครั้ง”

“เราไม่คุ้นเคยกับการอยู่ในตำแหน่งนี้ในตาราง เราเป็นทีมที่เคยแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งที่หนึ่งมาโดยตลอด ไม่กี่ปีที่ผ่านมาทีมไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ แต่เรารู้ว่ามันเป็นกระบวนการ และคุณต้องปรับทีมใหม่”