Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ทูเคิ่ล ยันชัดไร้ลุ้นคุม แมนฯ ยูไนเต็ด! จ่อเปิดตัว เซาธ์เกต หลังจบยูโร

โธมัส ทูเคิ่ล

ปิดฉากโอกาส! โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันปิดประตูตายโอกาสคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า แม้จะตกเป็นข่าวลืออย่างหนักก่อนหน้านี้

ทูเคิ่ล เผยกับสื่อก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านรับ เรอัล มาดริด ว่า “มันไม่มีทางเป็นไปได้ที่ผมจะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป ผมต้องบอกอย่างนั้น เพราะเราตกลงกันไว้แล้ว ตอนนั้นมันไม่มีเหตุผลและไม่มีข้อสงสัยอะไรเลยที่จะไม่ตกลงกัน และผมก็โอเคดีกับเรื่องนี้”

พร้อมกันนี้ ทูเคิ่ล ยังได้เปิดเผยถึงความคิดถึง ลีกอังกฤษ และ เชลซี ทีมเก่าของเขา ว่า “ผมไม่อยากจะตอบ แต่คงไม่ใช่ความลับอะไรที่ผมรัก เชลซี ผมรักประเทศอังกฤษ และแน่นอนว่าผมรัก พรีเมียร์ลีก มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับผม และผมจะไม่มีวันลืมมัน”

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนฯ ยูไนเต็ด จึงหันเหความสนใจไปที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ แทน โดยมีรายงานว่า กำลังเดินหน้าเจรจาเซ็นสัญญากับ เซาธ์เกต และเตรียมเปิดตัวหลังจบศึก ยูโร 2024

ข่าวนี้ถือเป็นการปิดฉากโอกาสของ ทูเคิ่ล ในการกลับไปลุย พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง แต่แฟนบอล เชลซี คงต้องรอลุ้นกันต่อว่า อนาคตของ ทูเคิ่ล จะเป็นอย่างไรต่อไป