Home 365kubx
LINE: @365KUBx

‘บรูโน่’ เผยอนาคต ‘เทน ฮาก’ ไม่กระทบฟอร์มแข้งผี

บรูโน่ แฟร์นานเดส

บรูโน่ แฟร์นานเดส แข้งตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าข่าวลือเรื่องอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ไม่ได้มีต่อการลงสนามของนักเตะภายในทีม

สำหรับ เทน ฮาก อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก หลังมีโอกาสพลาดตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ค่อนข้างสูง และแม้ทีมของเขาจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ แต่กลับโดยวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวัง ต้องลุ้นถึงดวลจุดโทษกว่าจะเอาชนะโคเวนทรี จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพไป 4-2

ซึ่งหลังจากจบเกมดังกล่าวที่เวมบลีย์ บรูโน่ แฟร์นานเดส ได้พูดคุยกับนักข่าวและถูกถามเกี่ยวกับเทน ฮาก และความเป็นไปได้ที่เขาจะถูกไล่ออก

“มันไม่จำเป็นต้องกระทบใครเพราะเราต้องโฟกัสกับทุกสิ่งที่เราสามารถทำได้ในฤดูกาลนี้ เรายังมีโอกาสได้ไปเล่นยุโรปผ่านลีก เราต้องจบให้สูงที่สุด นั่นคือสิ่งสำคัญ ” บรูโน่ กล่าว

“จากนั้นเราจะมีเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศให้เล่น ดังนั้นจึงไม่มีใครต้องกังวลเพราะไม่ใช่หน้าที่ของเราที่จะต้องกังวลกับสิ่งเหล่านี้ที่มาจากภายนอกหรือจากภายในหรืออะไรก็ตาม”

“เรามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องนั้น เรามีผู้อำนวยการ และเราก็เป็นผู้เล่น มันเกี่ยวกับการโชว์ผลงานในสนาม และทุ่มเทให้ดีที่สุด”