Home 365kubx
LINE: @365KUBx

บาจโจ้ โพสต์รูปสุดฮา! แฟนๆ อึ้ง จำแทบไม่ได้ ตัดต่อภาพตัวเองอ้วนกลม ย้อนวัย

โรแบร์โต้ บาจโจ้

ตำนานกองหน้าดีกรีบัลลงดอร์ “โรแบร์โต้ บาจโจ้” สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ บนโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพตัดต่อตัวเองสุดปังจนแทบจำไม่ได้!

บาจโจ้ วัย 57 ปี อดีตยอดดาวยิงของ ยูเวนตุส, มิลาน และทีมชาติอิตาลี มักจะแชร์รูปภาพกับครอบครัวและทริปท่องเที่ยวอยู่เสมอ แต่ล่าสุดเขาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ติดตามหลักแสนบนอินสตาแกรมด้วยภาพสุดแปลกตา

โดยในภาพ บาจโจ้ โชว์ลุคอ้วนกลม ผมหยิกยาว ย้อนวัยไปสมัยฟาดแข้ง ซึ่งแตกต่างจากบุคลิกปัจจุบันของเขาอย่างสิ้นเชิง งานนี้ทำเอาแฟนๆ อึ้งไปตามๆ กัน บางคนถึงกับแซวว่า “จำแทบไม่ได้เลย”

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เรื่องจริง แต่เป็นแค่ภาพตัดต่อเล่นสนุกของ บาจโจ้ เท่านั้น โดยเขาเขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า “แล้วพบกันเร็วๆ นี้…นาร์โคส 4” สื่อถึงซีรีส์ดังเกี่ยวกับมาเฟีย-พ่อค้ายาเม็กซิกัน ซึ่งกำลังฉายซีซั่น 4 อยู่

โพสต์ดังกล่าวสร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ อย่างมาก หลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซว บาจโจ้ กันอย่างสนุกสนาน บ้างก็บอกว่า “บาจโจ้ พลัส” บ้างก็บอกว่า “แยกไม่ออกเลยว่ารูปไหนคือตัวจริง รูปไหนคือพ่อ”

สำหรับ บาจโจ้ นั้น โด่งดังสุดๆ ในช่วงยุค 90 โดยเฉพาะปี 1993 ที่เขาช่วยให้ ยูเวนตุส คว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น ยูโรปา ลีก) พร้อมคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ก่อนที่จะกลายเป็นดาวเด่นของทีมชาติอิตาลี เข้าชิงฟุตบอลโลกปี 1994 แต่พลาดท่าพ่ายแพ้ต่อ บราซิล ไปในรอบชิงชนะเลิศ

นอกจากนี้ บาจโจ้ ยังคว้าสคูเด็ตโต้ 2 สมัยติดต่อกันกับ ยูเวนตุส ในปี 1994/95 และ มิลาน ในปี 1995/96 อีกด้วย