Home 365kubx
LINE: @365KUBx

บาดเจ็บรุมเร้า! เช็กสภาพนักเตะบิ๊กซิกส์ ก่อนดวลเดือดพรีเมียร์ลีก

Harvey Daniel James

หลังจากนักเตะเดินทางกลับจากการรับใช้ทีมชาติ ก็ถึงเวลาที่ศึกพรีเมียร์ลีกจะกลับมาเข้มข้นอีกครั้ง แต่ข่าวร้ายก็ตามมา เมื่อหลายสโมสรชั้นนำต่างเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญ

อาร์เซน่อล ยังคงต้องขาด มิเกล เมริโน่, ทาเคฮิโร่ โทมิยาสุ, คีแรน เทียร์นี่ย์ และล่าสุดคือ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ นอกจากนี้ กาเบรียล เชซุส และ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ส่วน เดแคลน ไรซ์ ก็ติดโทษแบน

เชลซี ประสบปัญหาแนวรับเมื่อ รีซ เจมส์, มาโล กุสโต้ และ โอมาริ เคลลีแมน บาดเจ็บ ขณะที่ โรเมโอ ลาเวีย และ โคล พาลเมอร์ ยังไม่ฟิตเต็มร้อย

ลิเวอร์พูล ต้องขาด ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ขณะที่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ยังอยู่ในระหว่างการเรียกความฟิต

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสีย ออสการ์ บ็อบบ์, ซาวินโญ่ และ นาธาน อาเก้ ไปเพราะอาการบาดเจ็บ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาในแนวรับเช่นกัน เมื่อ เลนี่ โยโร่, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เมสัน เมาท์, ราสมุส ฮอยลุนด์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์ บาดเจ็บ ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังไม่ฟิตเต็มร้อย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องขาด ริชาร์ลิซอน เพราะอาการบาดเจ็บที่ยังไม่เปิดเผย ขณะที่ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น และ โดมินิค โซลันกี้ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์