Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ปล่อยเด็ก!ลือ ‘คัมบวาล่า’ โบกมือลาผีซบเรือดำน้ำ

วิลลี่ คัมบวาล่า

มีรายงานว่า วิลลี่ คัมบวาล่า กองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถูกขายให้กับบียาร์เรอัล คาดค่าตัว 10 ล้านยูโร (8.4 ล้านปอนด์)

กองหลังวัย 19 ปีลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 10 นัดในฤดูกาลที่แล้ว แบ่งเป็น 8 นัดในพรีเมียร์ลีก และ 2 นัดใน ศึก เอฟเอ คัพ โชว์ผลงานได้น่าประทับใจ

และล่าสุดมีรายงานว่าทาง บีญาร์เรอัล ได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร ให้ปีศาจแดงพิจารณา ซึ่งมีแนวโน้มสูงที่พวกเขาจะปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมหลังนักเตะเหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

สำหรับข้อเสนอนี้ลือกันว่า ปีศาจแดงจะได้รับเงินจ่ายเบื้องต้น 4.7 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือเป็นเงินเพิ่มเติม ข้อตกลงนี้ยังรวมถึงตัวเลือกในการซื้อคืนส่วนแบ่งจำนวนมากจากการขายต่ออีกด้วย

ขณะที่นี้ตัวนักเตะชาวฝรั่งเศสในตอนแรกเจ้าตัวอยากจะอยู่กับทีมต่อแต่ได้เปลี่ยนใจในภายหลังผ่านการพูดคุยกับเอริค เทน ฮาก เนื่องจากกุนซือของทีมรายนี้บอกกับเขาว่าเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆในตำแหน่งกองหลัง

คาดกันว่า “เรือดำน้ำสีเหลือง” ได้ให้ คัมบวาล่า เดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายและตกลงสัญญากับนักเตะเป็นเวลายาว 5 ปีเรียบร้อย

สำหรับ คัมบวาล่า ย้ายจาก โซโชซ์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 ซึ่งตอนนั้นอายุเขาเพียง 16 ปีและค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 4 ล้านยูโร