Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ปล่อยไหม!เสือเหลืองสนยืม ‘กรีนวู้ด’ จากผี

เมสัน กรีนวู้ด

มีการเปิดเผยออกมาว่า “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงความสนใจอยากขอยืมตัว เมสัน กรีนวู้ด แข้งของแมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้

กรีนวู้ดวัย 22 ปีคาดว่าจะกลับคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากใช้เวลาทั้งฤดูกาลแบบยืมตัวกับเกตาเฟ่ ทีมในลาลีกา ซึ่งเขายิงได้ 10 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 36 นัดและได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร

โดยอนาคตของ กรีนวู้ด กับ ยูไนเต็ด นั้นยังคงไม่แน่ชัด หลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ได้รับความสนใจจากทั้ง ยูเวนตุส, นาโปลี, แอตเลติโก้ มาดริด, บาร์เซโลน่า รวมถึง เกตาเฟ่ ที่อยากยืมตัวต่ออีกหนึ่งฤดูกาล

พร้อมกันนี้เชื่อกับว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกรวมถึงซาอุดิ อาระเบียก็ต่างทราบความคืบหน้าในเรื่องอนาคตของ กรีนวู้ด ด้วยเช่นเดียวกัน

ล่าสุด ดอร์ทมุนด์ เป็นอีกหนึ่งสโมสที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะไปใช้งาน โดยหวังยืมตัวนักเตะมาร่วมทีมแบบสัญญายืมตัวฤดูกาลหน้า หลังก่อนหน้านี้พวกเขาเคยยืม เจดอน ซานโช่ มาใช้งานก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล เสริมว่า ยูไนเต็ดอยากขายขาดกรีนวู้ดมากกว่า แต่หากจำเป็นจริงๆพวกเขาก็จะปล่อยยืมนักเตะออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล