Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ปืนใหญ่ผงาด! มอร์แกน มั่นใจ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เพียร์ส มอร์แกน

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรและแฟนบอลพันธุ์แท้ของ อาร์เซน่อล ออกโรงประกาศกร้าวว่า ทีมรักของเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แน่นอน หลังจากถล่มเชลซีไปแบบขาดลอย 5-0

มอร์แกน ให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจว่า อาร์เตต้า และลูกทีมจะไม่พลาดโอกาสเหมือนฤดูกาลก่อน และพร้อมเหน็บแนม แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขาอาจทำให้แฟนบอลหวาดผวา

“อาร์เตต้า สมควรได้แชมป์เมื่อปีก่อน และแฟนบอลทุกคนรู้ดีว่าเราพลาดโอกาสไป ปีนี้เราจะไม่มีทางพลาดอีกแน่นอน ผมมั่นใจเต็มเปี่ยม ฟอร์มการเล่นของเราตอนเจอ เชลซี คงไม่ได้ทำให้แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ รู้สึกกังวลอะไรมากนัก แต่ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะเริ่มรู้สึกท้อแท้หรือเปล่า” มอร์แกน กล่าว

“เกมกับเชลซีเหมือนการทุบตีแมวน้ำ ผมรู้ว่ามันโหดร้าย บทบรรณาธิการของ เดลี่ มิเรอร์ (ที่ผมเป็นบรรณาธิการ) บอกว่าเราเล่นแบบผิดกฏหมาย ผมคิดว่าเราเล่นกับ เชลซี แบบผิดกฏหมายจริงๆ เพราะมันโหดร้ายเกินไป”

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยังคงมีแต้มนำเหนือลิเวอร์พูลเพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดย ลิเวอร์พูล มีโอกาสกลับมาทวงคืนจ่าฝูงได้หากพวกเขาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ในค่ำคืนวันพุธ ส่วน แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะลงเตะกับไบรท์ตันในวันพฤหัสบดีนี้