Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ผีแดงโชว์สปีริตพลิกชนะเชฟฯ ยูไนเต็ด 4-2 เทน ฮาก มั่นใจทีมพัฒนาต่อได้

เทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์สปีริตอันยอดเยี่ยมพลิกสถานการณ์จากตามหลังสองประตูก่อน แซงชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เก็บ 3 แต้มสำคัญขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 บนตารางคะแนน

เกมนี้ บียาร์เน่ สเตียร์เกอร์ นายทวารผีแดงต้องรับบทฮีโร่เซฟจุดโทษสำคัญในครึ่งแรก ช่วยให้ทีมรอดพ้นจากสถานการณ์เสียประตูเพิ่ม ก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะทำสองประตู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงอีก 1 ประตู พลิกชัยให้กับทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยูฯ ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะกับสปิริตของนักเตะที่ไม่ยอมแพ้ แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก

“มีหลายสิ่งที่ดีเกิดขึ้นในเกมนี้ เราแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยมหลังจากตามหลังสองประตู” เทน ฮาก กล่าว “มันไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เรากลับมาสู่เกมได้อย่างยอดเยี่ยม และคว้าชัยชนะในที่สุด”

กุนซือชาวดัตช์ ชมฟอร์มการเล่นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ทำสองประตูในเกมนี้ โดยยกให้เป็นหัวใจสำคัญของทีม

“บรูโน่ เป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับเรา เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้ เขายิงประตูได้ และสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้อีกมากมาย”

เทน ฮาก ยังพูดถึง กาเซมีโร่ กองกลางตัวใหม่ของทีมว่า กำลังปรับตัวเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี และมีโอกาสที่จะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมในอนาคต

“กาเซมีโร่ กำลังปรับตัวเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง และสามารถช่วยทีมได้มากมาย”

“ผมมั่นใจว่าทีมของเราจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเรากำลังเล่นได้อย่างมีระบบ ผมมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะเกมนัดต่อไปในวันที่ 30 เมษายนนี้ โดยจะบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด