Home 365kubx
LINE: @365KUBx

พูดไปเรื่อย!’เทน ฮาก’ โต้คอมเมนต์ด่าไม่รู้จริงเรื่องฟุตบอล

เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากกองเชียร์พร้อมตอบโต้เสียงวิจารณ์ไม่มีความรู้ด้านฟุตบอล และไม่เสียใจที่รับ งาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าทีมจะมีฤดูกาลที่ย่ำแย่ก็ตาม

โดยเกมสุดสัปดาห์นี้ ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกบิ๊กแมตช์พบกับ อาร์เซน่อล ทีมแชมป์ และ เทน ฮาก ถูกยิงคำถามเรื่องเสียงวิจารณ์ เรียกร้องให้เขาออกจากตำแหน่งรับผิดชอบผลงานหลังแพ้คริสตัล พาเลซ เละเทะ 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

“ผมคิดว่าแฟนๆ มีความอดทนนะ คุณจะได้เห็นมันแล้วเมื่อเกมวันจันทร์” เทน ฮากกล่าว

“แต่เมื่อผมเห็นบางคอมเมนต์… หลายคนไม่มีความอดทนแบบนั้น และพวกเขาไม่มีรู้ความรู้เกี่ยวกับฟุตบอล หรือไม่มีความรู้เกี่ยวกับการจัดการทีมฟุตบอลเลย”

“ยังไงก็ตาม ผมคิดว่ามีคนจำนวนมากที่เห็นปัญหาและอดทน มองถึงปัญหาต่างๆ อย่างอาการบาดเจ็บทั้งหลาย และเห็นว่าเหล่าผู้เล่นต่อสู้แล้วในเกือบทุกนัด”

“ผมทำหน้าที่ของผมแล้ว และในปีแรกผมบอกได้เลยว่ามันเป็นรูปแบบที่ดี เราเล่นได้ในระดับของเรา บางทีเราอาจทำผลงานได้ดีเกินไป ในนัดนี้เราไม่รู้ และผมรู้ว่าทำไม แต่เรายังคงอยู่ในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ และนั่นคือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่”

“เรามีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยมอยู่ตลอด แต่ไม่ใช่ในเกมวันจันทร์ นั่นคือฟอร์มที่น่าผิดหวังอย่างแท้จริง และลูกทีมต่างรู้สึกแบบนั้น”

“มันคือความล้มเหลวร่วมกันในฐานะทีม เกมอื่นๆ ทั้งหมดที่เราต่อสู้กัน แสดงให้เห็นสปิริตของทีมที่ดี ตอนนี้ผมไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย”