Home 365kubx
LINE: @365KUBx

มาจริง!ผีเปิดตัวคู่’เดอ ลิกท์+มาซราอุย’ ร่วมทัพ

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ นุสแซร์ มาซราอุย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์แบ็ค บาเยิร์น มิวนิค และ นุสแซร์ มาซราอุย  ฟูลแบ็กโมร็อคโก 2 รายรวด

ปีศาจแดง ปิดดีลเสริม 2 สตาร์บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง แข้งดัทช์วัย 25 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาถึง 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายได้ 12 เดือน คาดค่าตัว 45 ล้านยูโร บวกแอดออน 5 ล้านยูโร

ขณะที่ทาง มาซราอุย ได้รับสัญญา 4 ปี ค่าตัว 15 ล้านยูโร บวกแอดออน 5 ล้านยูโร

“ทันทีที่ผมได้ยินว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวผม ผมก็รู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้รับความท้าทายครั้งใหม่ในสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานเช่นนี้” เดอ ลิกท์ สัมภาษณ์เปิดตัวพร้อมรับเสื้อเบอร์ 4

“ในการสนทนาที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น ผมประทับใจกับวิสัยทัศน์ที่ผู้บริหารฟุตบอลวางไว้ และบทบาทที่พวกเขามองเห็นในตัวผม”

“เอริค เทน ฮาก เป็นคนกำหนดจุดเริ่มต้นของอาชีพค้าแข้งของผม ดังนั้นเขาจึงรู้วิธีที่จะดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากตัวผม และผมแทบรอไม่ไหวที่จะร่วมงานกับเขาอีกครั้ง”

“ผมรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะประสบความสำเร็จในระดับสูงสุด และผมมุ่งมั่นที่จะรักษาสถิตินั้นเอาไว้กับสโมสรพิเศษแห่งนี้”

ขณะที่ทางฝั่งมาซราอุย กล่าวหลังเปิดตัวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมากที่ได้เป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเดินลงสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยเสื้อสีแดงตัวนี้”

“ผมรู้ว่าการได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้มันน่าตื่นเต้น ทุกคนที่ผมคุยด้วยต่างก็มีความทะเยอทะยานที่จะคว้าแชมป์ร่วมกัน และผมรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จ”

“เอริค เทน ฮาก มีส่วนสำคัญในการพัฒนาของผมในฐานะนักเตะ ดังนั้นการได้กลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งในช่วงปีทองของอาชีพค้าแข้งจึงถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น”

“ผมรู้ว่าเขาคาดหวังอะไรจากนักเตะของเขา และผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ”