Home 365kubx
LINE: @365KUBx

มาตามนัด!ผีเปิดตัว ‘เซิร์กซี’ เสริมคมค่าตัว 36.5 ลป.

โยชัว เซิร์กซี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญา โจชัว เซิร์กซี จากโบโลญญา ทีมในศึกเซเรียอา ด้วยค่าตัว 36.5 ล้านปอนด์ (42.5 ล้านยูโร) แต่สามารถผ่อนจ่ายได้ 3 ปี

แข้งวัย 23 ปี เดินทางมาตรวจร่างกายในวันศุกร์ ก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2029 พ่วงด้วยอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

สำหรับ เซิร์กซี โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำได้ 12 ประตูจากการลงสนาม 37 นัดในทุกรายการให้กับโบโลญญาในฤดูกาลที่แล้ว ช่วยให้ทีมจบอันดับที่ 5 ได้สำเร็จ

“หลังจากได้หารือกับผู้จัดการทีมและบอร์ดของสโมสรแล้ว ผมรู้ดีว่าอนาคตที่นี่จะน่าตื่นเต้นแค่ไหน และผมแทบรอไม่ไหวที่จะมีส่วนร่วมเพื่อประสบความสำเร็จให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เซิร์กซีกล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“ผมเป็นนักเตะที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชัยชนะ ผมพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายครั้งต่อไป เพื่อก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่งในอาชีพของผมและคว้าถ้วยรางวัลมาครองเพิ่มเติม”

“มันเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมสโมสรที่มีชื่อเสียงเช่นนี้ ตอนนี้ผมต้องพักสั้นๆ หลังจากติดทีมชาติ แต่ผมจะกลับมาพร้อมสร้างผลงานได้ทันที”

ปัจจุบัน เซิร์กซี ติดธงทีมชาติไปแล้ว 2 นัด โดยประเดิมสนามให้เนเธอร์แลนด์ในเกมยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศที่เอาชนะตุรกี ก่อนที่จะลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมที่พ่ายต่ออังกฤษ 2-1 ในรอบรองชนะเลิศอีกด้วย