Home 365kubx
LINE: @365KUBx

มาสักที!ผีเซ็น ‘อูการ์เต้’ เติมกลางค่าตัว 50.4 ลป.

มานูเอล อูการ์เต้

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญากับมานูเอล อูการ์เต้จากปารีส แซงต์ แชร์กแมงด้วยมูลค่า 50.4 ล้านปอนด์

โดยในสัญญา แมนฯยูไนเต็ดจะจ่ายค่าตัวครั้งแรก 42 ล้านปอนด์ มาพร้อมกับแอดออนอีกประมาณ 8.4 ล้านปอนด์ (10 ล้านยูโร) นอกจากนี้ยังมีเงื่อนไขมอบส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซนต์จากค่าตัวในอนาคต 10 เปอร์เซนต์

อูการ์เต้ ที่เซ็นสัญญาจนถึงปี 2029 พ่วงอ็อปชั่นอีกปี ตกเป็นเป้าหมายในตำแหน่งกองกลางของสโมสรตลอดช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ และแมนฯ ยูไนเต็ดก็พอใจกับข้อตกลงที่พวกเขาทำกับแข้งรายนี้อย่างมาก

“โปรเจ็คที่หัวหน้าผู้บริการหารือกับผมนั้นน่าตื่นเต้นมาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน และผมก็ป็นผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยาน” อูการ์เต้ ให้สัมภาษณ์

“แพสชั่นของแฟนบอลเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม ผมรู้ว่าแฟนบอลของยูไนเต็ดนั้นยอดเยี่ยมขนาดไหน และผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

“ผมเป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ ผมจะเสียสละและทุ่มเททุกอย่างเพื่อเพื่อนร่วมทีม เราจะสู้ไปด้วยกันเพื่อคว้าถ้วยรางวัลและไปถึงระดับที่สโมสรแห่งนี้ต้องการ”

สำหรับ อูการ์เต้ กลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 5 ให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก ให้หลังจาก โยชัว เซิร์กซี, เลนี่ โยโร่, มัตไธจ์ส เดอ ลีกท์ และ นุสแซร์ มาซราวี ย้ายมาก่อนหน้านี้