Home 365kubx
LINE: @365KUBx

มาแปลก!ลือปืนสนดึง ‘แรชฟอร์ด’ ร่วมก๊วนร้อนนี้

มาร์คัส แรชฟอร์ด

มีรายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้พบกับมิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์จะเปิดในเดือนหน้า

แรชฟอร์ด ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักในฤดูกาลนี้ ซึ่งนำไปสู่คำถามว่าอนาคตของทีมชาติอังกฤษรายนี้จะเป็นอย่างไร โดยกองหน้ารายนี้ลงสนามให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดไป 43 นัดในฤดูกาลนี้ ทำได้ 8 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์

ตามการเปิดเผยของ football.london ได้ระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า ได้นัดพบกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทีม โดยรายงานเผยว่าทั้งสองฝ่ายนั้นเปิดกว้างที่จะทำให้ดีลดังกล่าวสำเร็จลุล่วง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แรชฟอร์ด ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล โดยเขาตกเป็นข่าวความสนใจมาอย่างยาวนาน อย่างไรก็ตามแข้งทีมชาติอังกฤษเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มีสัญญาอีกสี่ปีกับสโมสรทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เจ้าตัวจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด

สำหรับการย้ายทีมของนักเตะระหว่างสองสโมสรนี้ มีเกิดขึ้นบ้างในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยนักเตะอย่างแดนนี่ เวลเบ็คและเฮนริค มคิตาร์ยานย้ายจากยูไนเต็ดไปอาร์เซนอล ในขณะที่โรบิน ฟาน เพอร์ซี่และอเล็กซิส ซานเชซย้ายเข้ามา ทิศทางตรงกันข้าม