Home 365kubx
LINE: @365KUBx

มาแล้ว!ปืนแถลงเปิดตัว ‘คาลาฟิออรี่’ ค่าตัว 42 ลป.

ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี

อาร์เซนอล ประกาศเซ็นสัญญากับ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี กองหลังทีมชาติอิตาลีจากโบโลญญ่า ด้วยสัญญา 5 ปี คาดค่าตัว 42 ล้านปอนด์

ปืนใหญ่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งการได้ตัว คาลาฟิออรี ถือเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญครั้งที่สองของทัพปืนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากดาบิด รายา ผู้เล่นยืมตัวที่ย้ายมาจากเบรนท์ฟอร์ดแบบถาวร

โดยปราการหลังชาวอิตาเลี่ยนจะสวมเสื้อหมายเลข 33 ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนขอเองหลังสวมใส่เล่นที่โบโลญญ่า โดยก่อนหน้านี้ แข้งสวมเสื้อหมายเลข 33 เกือบทั้งหมดเป็นผู้รักษาประตู เช่น แมต ไรอัน, แมตต์ เมซีย์, เปเตอร์ เช็ก, อาร์เธอร์ โอคอนโคว, นิคลาส เบนท์เนอร์

เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา กล่าวว่า “ทีมงานมีความพยายามอย่างมากในการทำให้การย้ายทีมครั้งนี้สำเร็จลุล่วง และเรายินดีต้อนรับริคคาร์โดเข้าสู่ครอบครัว”

ขณะที่อาร์เตต้ากล่าวเสริมว่า “เรายินดีต้อนรับริคคาร์โด้และครอบครัวของเขาสู่อาร์เซนอล เขาคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมและทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นมากในการเสริมแนวรับของเรา ริคคาร์โด้เป็นคนที่มีบุคลิกและบุคลิกที่โดดเด่น โดยมีทักษะเฉพาะตัวที่จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่เราพยายามคว้าถ้วยรางวัลสำคัญๆ”

“เขาแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งกับโบโลญญ่าและอิตาลี โดยพัฒนาการของเขาในปีที่ผ่านมานั้นน่าประทับใจมาก เรารอคอยที่จะร่วมงานกับริคคาร์โด้ เสริมเขาให้เข้ากับทีม และสนับสนุนเขาในปีต่อๆ ไป”