Home 365kubx
LINE: @365KUBx

มูรินโญ่ ยกย่อง เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะเก่งสุดในยุคนี้

ลิโอเนล เมสซี่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเฟเนร์บาห์เช่ กล่าวว่า อยากร่วมงานกับนักเตะตัวเล็กคนหนึ่งที่เขาคิดว่าเก่งที่สุดในยุคนี้ หลายคนเชื่อว่าเขาหมายถึง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนติน่า

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ ว่า “ผมต้องเลือกนักเตะตัวเล็กคนนั้น แน่นอน แต่ผมไม่สามารถเป็นโค้ชให้เขาได้ ผมต้องบอกว่าในยุคของเรา เขาคือคนที่เก่งที่สุด”

ถึงแม้ว่า มูรินโญ่ จะไม่เอ่ยชื่อเมสซี่ออกมา แต่หลายคนมั่นใจว่าเขากำลังพูดถึงดาวเตะจากเปแอสเช เนื่องจาก เมสซี่ มีความสูงเพียง 170 เซนติเมตร

แฟนบอลมีคอมเมนต์อย่างไรบ้าง โพสต์สัมภาษณ์นี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลจำนวนมาก หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า มูรินโญ่ ชื่นชม เมสซี่ มาก และ เขารู้ดีว่าหากพูดถึง โรนัลโด้ จะถูกแฟนบอลโปรตุเกสรุมถล่ม

“มูรินโญ่ ยกย่อง เมสซี่ มากกว่าใคร” แฟนบอลคนหนึ่งคอมเมนต์

“เขารู้ดีว่าถ้าเขาพูดมากไปแล้วน่ะเขาก็จะโดนรุมประชาทัณฑ์ (จากคนที่ชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือแฟนบอลโปรตุเกส)” อีกหนึ่งแฟนบอลเสริม

มูรินโญ่ เคยมีปัญหากับ เมสซี่ หรือไม่ มูรินโญ่ เคยคุมทีมอินเตอร์มิลานช่วงปี 2009-2010 ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงเวลาที่เขาเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ของ เมสซี่ อยู่บ่อยครั้ง ทั้งสองทีมเคยปะทะกันในรอบแชมเปียนส์ลีก และ มูรินโญ่ เคยออกมากล่าววิพากษ์วิจารณ์ เมสซี่ ว่าเป็น “เด็กขี้แย” อยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า เขาชื่นชมในความสามารถของ เมสซี่ และ ยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล