Home 365kubx
LINE: @365KUBx

รอประกาศ!เผยสิงห์โอเคปล่อย ‘ฮัทชินสัน’ ให้อิปสวิชถาวร

โอมาริ ฮัทชินสัน

มีการเปิดเผยออกมาว่า อิปสวิช เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว โอมารี ฮัตชินสัน ปีกของเชลซี ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรกว่า 22 ล้านปอนด์ รวมแอดออน

คาดว่าแข้งวัย 20 ปีรายนี้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่โดยมีค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ และอาจมีการจ่ายเงินเพิ่มเติมอีก 2.5 ล้านปอนด์ ขึ้นอยู่กับผลงานของทีมด้วย

สำหรับ ฮัตชินสัน เป็นเป้าหมายหลักของอิปสวิช หลังจากเขาทำผลงานได้โดดเด่นในการยืมตัวไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลที่แล้ว โดยมีส่วนทำ 10 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 6 ครั้ง ช่วยให้ “ม้าขาว” เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

ตามข่าวระบุว่าทาง อิปสวิช สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฮัทชินสัน ทั้งแบบยืมตัวหรือแบบถาวร ก่อนที่ล่าสุดทาง โรมาโน่ นักข่าวคนดังจะเผยว่า แข้งรายนี้กำลังจะย้ายถาวรไปเล่นให้ทีมม้าขาว

โดยมีการคาดกันว่าค่าตัวการย้ายครั้งนี้จะอยู่ที่ราวๆ 22 ล้านปอนด์ รวมแอดออน โดยทางเชลซีไม่มีเงื่อนไขซื้อกลับ แต่จะได้ส่วนแบ่งเป็นเปอร์เซนต์จากการขายครั้งต่อไป

อย่างไรก็ตามการขายครั้ง อาร์เซนอล จะได้รับส่วนแบ่งด้วย หลังนักเตะย้ายมาเล่นให้ทีมสิงห์บลูส์เมื่อปี 2022 ปัจจุบัน ฮัทชินสัน บรรลุข้อตกลงส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว และกำลังเดินทางไปร่างกายต่อไป