Home 365kubx
LINE: @365KUBx

รอประกาศ!เผย ‘ฟลิค’ ตัวเต็งนั่งนายใหญ่บาร์ซ่าคนใหม่

ฮันซี่ ฟลิค

ดูเหมือนใกล้จะได้บทสรุปเต็มที่หลังมีรายงานออกมาว่าบาร์เซโลน่า ตกลงสัญญากับ ฮันซี่ ฟลิค ให้เข้ารับตำแหน่งกุนซือคนถัดไปเป็นที่เรียบร้อยและจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

บาร์เซโลน่า พึ่งแถลงแยกทางกับ ชาบี้ เอร์นานเดซ หลังสิ้นฤดูกาลนี้ และปรากฏชื่อที่คาดว่าจะเข้ามาแทนที่ ชาบี ในตำแหน่งนายใหญ่ทันทีนั่นก็คืออดีตผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ฮันซี ฟลิค

มีรายงานว่าฟลิคสนใจงานบาร์ซ่าเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ชาบี เอร์นันเดซประกาศลาออกครั้งแรกในเดือนมกราคม และตอนนี้เขาเป็นเดิมพันครั้งสำคัญของประธานโจอัน ลาปอร์ต้าที่จะพลิกสถานการณ์หลังจากพบฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

สัปดาห์นี้ก็เพิ่งมีข่าวว่า เดโก้ และ โบยาน เกร์กิช สองผู้บริหารของสโมสรเดินทางไปพูดคุยกับ ฟลิค ที่ลอนดอนและได้ข้อตกลงกลับมา

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังระบุว่า ฟลิค จะเข้าเป็นกุนซือใหม่ของทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันด้วยสัญญาจนถึงปี 2026 หลังเจ้าตัวและ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของเขาอนุมัติข้อเสนอ

สำหรับ ฟลิค คาดกันว่าจะได้รับค่าจ้างน้อยกว่าที่ ชาบี้และสตาฟฟ์โค้ชได้รับถึง 30 เปอร์เซนต์ หรือ ประมาณ 5 ล้านยูโร ขณะที่เชื่อกันว่าบาร์ซ่า จะเปิดตัว ฟลิค ในฐานะกุนซือของ บาร์ซ่า นั้นจะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีหรือไม่ก็วันศุกร์หน้า