Home 365kubx
LINE: @365KUBx

รอยืนยัน!เผย ‘มาร์กซิยาล’ โอเคย้ายซบ AEK ลุยลีกกรีซ

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

มีการรายงานออกมาว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อดีตแข้งปีศาจแดง บรรลุข้อตกลงเบี้ยงต้นกับ เออีเค เอเธนส์ สโมสรชั้นนำในศึก ซูเปอร์ลีก กรีซ เป็นที่เรียบร้อย

มาร์กซิยาล ย้ายออกจากปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้หลังอยู่กับสโมสรมานานถึง 9 ปี และจนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถหาทีมใหม่ได้ ท่ามกลางความสนใจจากทีมชั้นนำอย่างลียง ,มาร์กเซย ,อตาลันตา และ เบซิคตัส แต่ดีลก็ไม่าเกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวอยากย้ายไปร่วมทีม ฟลาเมงโกใน ในลีกบราซิล อย่างไรก็ตาม การเจรจากับฟลาเมงโกต้องหยุดชะงักหลังตกลงค่าเหนื่อยไม่สำเร็จ

ล่าสุดตามข่าวระบุว่า เออีเค เอเธนส์ กลายเป็นทีมที่ได้เข้ามาแทนที่และเสนอข้อตกลงที่คุ้มค่าให้กับมาร์ซียาล ซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดของสโมสร แซงหน้าเอริก ลาเมลา ผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดในปัจจุบัน

ตามรายงานของ แมตต์ มอเรตโต ทาง X มาร์กซิยาลได้ตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีมเออีเค เอเธนส์ โดยเลือกที่จะอยู่ในยุโรปต่อไป เงื่อนไขที่ชัดเจนของข้อตกลงดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่เชื่อว่าเป็นจำนวนเงินที่มากพอสมควร เมื่อพิจารณาจากเงินเดือน 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่มาร์ซียาลได้รับจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ เออีเค รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในลีกสูงสุดกรีซ มีอยู่ 10 คะแนน จาก 4 นัด เท่ากับ โอลิมเปียกอส และ พีเอโอเค แต่ประตูได้เสียดีกว่า