Home 365kubx
LINE: @365KUBx

รับเละ!หงส์ขยายสัญญา AXA 5 ปี คาดรับทรัพย์ไม่ตํ่ากว่า 20 ลป.

แอกซ่าบริษัทประกันภัย

สโมสรลิเวอร์พูลได้ขยายความร่วมมือระยะยาวกับแอกซ่าบริษัทประกันภัยยักษ์ใหญ่จนถึงปี 2029 และคาดว่าจะได้รับเงินไม่ต่ำกว่าปีละ 20 ล้านปอนด์

AXA ซึ่งเป็นบริษัทประกันชื่อดังระดับโลกมาทำสัญญาทางการค้ากับ “หงส์แดง” ตั้งแต่ปี 2018 และเริ่มขยับมาเป็นสปอนเซอร์เสื้อซ้อมในปี 2019

เมื่อปี 2020 AXA ขยายความร่วมมือกับยักษ์แห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ ด้วยการซื้อสิทธิ์ชื่อสนามซ้อมแห่งใหม่ AXA เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ แถบเคิร์กบี้ ซึ่งทีมย้ายมาจากเมลวู้ด อดีตสนามซ้อมชื่อดัง

แถลงการณ์ระบุว่า “ลิเวอร์พูล เอฟซี และ AXA จะเป็นพาร์ทเนอร์การซ้อมทั่วโลกอย่างเป็นทางการตกลงขยายสัญญายาว 5 ปี ต่อสัญญาความร่วมมือที่มีความหมายอย่างยิ่งในระยะยาวออกไปอย่างน้อยถึงปี 2029”

ขณะที่ เบน ลาตตี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “การเป็นหุ้นส่วนกับแบรนด์ระดับโลกและการพัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาวและมีความหมายเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์เชิงพาณิชย์ของเรา”

“สิทธิ์ในการตั้งชื่อสถานที่ฝึกซ้อมอันล้ำสมัยของเราและการปรากฏของแอกซ่าในชุดฝึกซ้อมของเรานั้นมีส่วนสำคัญในความสำเร็จของเรา และการต่ออายุครั้งนี้ยืนยันอีกครั้งถึงความมุ่งมั่นของแอกซ่าต่อทีมชายและหญิง แฟน ๆ ของเรา และชุมชนของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเติบโตและพัฒนาต่อไปอย่างไร”

แม้จะไม่มีการระบุมูลค่าสัญญาในครั้ง แต่คาดว่าจะไม่ตํ่ากว่า 20 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล ทำให้แอกซ่า จะเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ลิเวอร์พูลเป็นอันดับสองรองจากผู้สนับสนุนเสื้อสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด