Home 365kubx
LINE: @365KUBx

รับเละ!เผย ‘บรูโน่’ รับค่าเหนื่อยใหม่สูงถึง 3 แสนปอนด์

บรูโน่ แฟร์นานเดส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ บรูโน่ แฟร์นันเดสกำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ โดยหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในไม่ช้านี้ คาดค่าเหนื่อยอาจสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เฟอร์นันเดส ซึ่งจะอายุครบ 30 ปีในเดือนหน้า กำลังอยู่ในช่วงเจรจาสัญญาใหม่ โดยเขาคาดหวังว่าเขาจะขยายสัญญาออกไป ซึ่งปัจจุบันจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน ปี 2026 พร้อมด้วยตัวเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน

โดยกองกลางรายนี้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาเมื่อเดือนมกราคม 2020 ซึ่งเฟอร์นันเดสสามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของเซอร์แม็ตต์ บัสบี้เป็นครั้งที่สามในอาชีพค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ดในฤดูกาล 2023-24 ซึ่งมีเพียงคริสเตียโน โรนัลโด้และดาบิด เด เคอาเท่านั้นที่คว้ารางวัลได้มากกว่า

ล่าสุดทาง The Mirror ได้มีการเผยว่า แฟร์นานเดส ที่กำลังพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่จะได้รับค่าเหนื่อยที่มากกว่าหลัก 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขามีรายได้มากกว่า 46.8 ล้านปอนด์ในอีกสามปีข้างหน้า

ทางด้าน The Athletic อีกสื่อก็ได้ออกมาร่วมยืนยันเช่นกันว่าแข้งเพลย์เมคเกอร์รายนี้ ใกล้จะตกลงสัญญาใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว