Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ลาปืน!วงในเผย ‘สมิธ โรว์’ เตรียมเปิดตัวเจ้าสัว ค่าตัว 34 ลป.

เอมิล สมิธ โรว์

มีการรายงานออกมาว่า ฟูแล่ม ได้บรรลุข้อตกลงกับอาร์เซนอลเพื่อคว้าตัว เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางตัวรุก ในราคา 27 ล้านปอนด์ ซึ่งรวมถึงแอดออนเพิ่มเติ่มอีกประมาณ 7 ล้านปอนด์ด้วย

การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยการที่อาร์เซนอลได้บอกปัดข้อเสนอแรก ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวลือออกมาว่าดีลดังกล่าวเสร็จสิ้นเรียบร้อย

เชื่อกันว่าแข้งวัย 24 ปีรายนี้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว และกำลังจะเดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาต่อไป โดยเขาหวังว่าจะได้ไปร่วมทีมกับเพื่อนร่วมทีมฟูแล่มในแคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่นที่โปรตุเกส เมื่อเสร็จสิ้นการตรวจร่างกาย

ทั้งนี้ ฟูแล่ม เคยพยายามเซ็นสัญญากับสมิธ โรว์ มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธกลับไป และสำหรับค่าตัวรวม 34 ล้านปอนด์ดังกล่าวถือเป็นสถิติซื้อผู้เล่นแพงที่สุดของฟูแล่ม

การจากไปของสมิธ โรว์ไม่ได้ทำให้อาร์เตต้าขาดผู้เล่นไปแต่อย่างใด เพราะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดอะกันเนอร์สได้ประกาศว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญากับริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี กองหลังตัวกลาง ทีมชาติ อิตาลีวัย 22 ปีย้ายจากโบโลญญ่ามาด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์

การมาถึงของคาลาฟิโอรีและการจากไปของสมิธ โรว์ ทำให้ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ของอาร์เซนอลคึกคักขึ้นเรื่อยๆ โดยที่อาร์เตต้าได้ทิ้งคำใบ้ถึงอนาคตของนักเตะรายหลังไว้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “มีเรื่องเกิดขึ้นเบื้องหลัง และเราตัดสินใจว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำคือไม่ให้เขาลงเล่น” กุนซือของเดอะกันเนอร์สกล่าวถึงสมิธ โรว์ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในเกมกับบอร์นมัธเมื่อวันพุธ