Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ลิเวอร์พูล ย้อนรอยตำนาน! เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ 2024/25 ดีไซน์สุดคลาสสิก

ลิเวอร์พูล

หงส์แดง เผยโฉมชุดเหย้าใหม่สำหรับฤดูกาล 2024/25 ที่มาพร้อมดีไซน์ย้อนยุคสุดคลาสสิก พาแฟนบอลนึกถึงความยิ่งใหญ่ในอดีต โดยได้แรงบันดาลใจจากชุดแข่งที่สโมสรเคยสวมใส่คว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยที่ 4

โม ซาลาห์ แข้งดังของทีม รับบทนายแบบโชว์ชุดใหม่ที่มีสีแดงสดใส ตัดกับแถบสีเหลืองเล็กๆ บนตัวเสื้อ โลโก้สโมสรสีเหลืองทอง และคอเสื้อสีขาวแดง สไตล์เดียวกับชุดแข่งในปี 1984

ไฮไลท์ของชุดใหม่ ดีไซน์ย้อนยุค พาแฟนบอลนึกถึงตำนานความยิ่งใหญ่ สีแดงสดใส ตัดกับแถบสีเหลืองเล็กๆ บนตัวเสื้อ โลโก้สโมสรสีเหลืองทอง คอเสื้อสีขาวแดง สไตล์เดียวกับชุดแข่งในปี 1984 ด้านหลังปักตัวเลข 97 เสื้อโกลใช้สีดำ

ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยความประทับใจต่อชุดใหม่ว่า “ผมชอบชุดแข่งใหม่นี้มาก มันพาเราย้อนกลับไปในอดีต เป็นการยกย่องตำนานของสโมสร ผมมั่นใจว่าแฟนบอลของเราจะต้องชอบมันแน่นอน”

แฟนบอลหงส์ เตรียมตัวเป็นเจ้าของชุดเหย้าใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมนี้ โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 125 ปอนด์ (ประมาณ 5,750 บาท)

ชุดเหย้าใหม่ นี้ ถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาล 2024/25 ของ ลิเวอร์พูล ที่หวังจะคว้าแชมป์มากมายมาครอง แฟนบอลหงส์แดงทั่วโลกต่างรอคอยการติดตามผลงานของทีมในชุดแข่งใหม่นี้

เสื้อลิเวอร์