Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ลิเวอร์พูล เปิดโผ 24 แข้งบู๊ แชมเปี้ยนส์ลีก เคียซ่า พร้อมสู้ศึก

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ยืนยันรายชื่อนักเตะ 24 คนสุดท้าย ที่จะร่วมลงแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยมี เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวรุ่งพุ่งแรงที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ รวมอยู่ด้วย

ทีม “หงส์แดง” ที่ภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่อ สล็อต ได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับการกลับมาสู่เวทีระดับทวีป หลังจากจบอันดับสามในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายสำคัญคือการคว้าแชมป์ให้ได้

เคียซ่า ที่ย้ายมาจากทีม ฟิออเรนติน่า ได้รับโอกาสติดทีมชุดใหญ่ทันที และพร้อมที่จะโชว์ฝีเท้าในสีเสื้อใหม่ โดยจะได้ร่วมงานกับนักเตะตัวหลักของทีมอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ และ โคดี้ กัคโป

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน เอซี มิลาน ในนัดเปิดสนาม ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ โบโลญญ่า และมีโปรแกรมดวลกับยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด ถึงสองนัด

รายชื่อนักเตะลิเวอร์พูลชุดลุยแชมเปี้ยนส์ลีก (ลิสต์เอ)

ผู้รักษาประตู : อลิสซง, ควีวิน เคลเลเฮอร์, วิเทสซลาฟ ยารอส
กองหลัง : เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิมา โกนาเต้, โจ โกเมซ, อมาร่า นัลโล่, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, คอสตาส ซิมิคาส
กองกลาง : อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล, ไรอัน กราเฟนแบร์ก, เคอร์ติส โจนส์, วาตารุ เอ็นโด, ไทเลอร์ มอร์ตัน, เทรย์ เอ็นโยนี่, ทอม ฮิลล์
กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, โคดี้ กัคโป, เฟเดริโก้ เคียซ่า, ดาร์วิน นูนเญซ