Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ลือหงส์พร้อมปล่อย ‘ดิอาซ’ 50 ลป. นำเข้า ‘กอร์ดอน’

แอนโธนี่ กอร์ดอน

ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อย หลุยส์ ดิอาซ ออกจากทีมหากได้ข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์เพื่อสมทบเงินไล่ล่าตัวแอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

แข้งทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมายังแอนฟิลด์ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ และหงส์แดงก็ไม่พร้อมที่จะละทิ้งความสนใจในตัวอดีตผู้เล่นเอฟเวอร์ตันรายนี้

โดยล่าสุดเผยว่า นิวคาสเซิล พร้อมปล่อยตัว กอร์ดอน ออกจากทีม หลังจากเผชิญกับความเสี่ยงในเรื่องของกฎการเงิน และพวกเขายังเสนอผู้เล่นให้กับลิเวอร์พูลด้วยในช่วงก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากขาย ยานคูบา มินเตห์ และ เอลเลียต แอนเดอร์สัน ปัญหาทางการเงินของพวกเขาก็ได้รับการแก้ไข และพวกเขาตัดสินใจที่จะเก็บ กอร์ดอน เอาไว้กับทีมต่อ

หงส์แดงยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา และตามรายงานของFootball Insiderพวกเขาก็พร้อมที่จะขายหลุยส์ ดิอาซด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์เพื่อเปิดทางให้กับกอร์ดอน

แข้งทีมชาติโคลอมเบียได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่าและปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทั้งสองสโมสรก็ได้มองหาเป้าหมายอื่นไปแล้ว

ปัจจุบันลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจในตัวมาร์ติน ซูบิเมนดี กองกลางของเรอัล โซเซียดาด แต่รายงานระบุว่าอาร์เน่ สล็อตตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าทางซ้าย และกอร์ดอนก็มีคุณสมบัติตรงกับโปรไฟล์ผู้เล่นที่พวกเขากำลังมองหาอยู่