Home 365kubx
LINE: @365KUBx

“สิงห์บลูส์” พลิกนรกแซงชนะ “ผีแดง” 4-3 โปเช็ตติโน่ เชื่อเกมนี้เป็นจุดเปลี่ยน!

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี เชื่อว่าชัยชนะสุดระทึก 4-3 เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้แฟนบอลหันมาเชื่อมั่นในทีมมากขึ้น

เกมนี้ เชลซี ออกนำก่อน 2-0 แต่โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ 2-2 ก่อนที่จะมาแซงนำ 3-2 ในช่วงท้ายเกม แต่ “สิงห์บลูส์” ไม่ยอมแพ้และมาได้ประตูชัยจาก โคล พาลเมอร์ ดาวรุ่งวัย 20 ปี ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

“มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เราเล่นได้ดีกว่าพวกเขาและสมควรได้ประตูในช่วงท้ายเกม” โปเช็ตติโน่ กล่าว “เราเริ่มต้นได้ดีจนนำ 2-0 แต่หลังจากนั้นก็เสียสมาธิและเสียประตูง่ายๆ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้เสมอในฟุตบอล”

“ในครึ่งหลังเราพยายามแก้เกมและกดดันพวกเขาอย่างหนัก มันเป็นเรื่องดีที่เราสามารถคว้าชัยชนะได้ มันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ และจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้แฟนบอลหันมาเชื่อมั่นในทีมมากขึ้น”

โปเช็ตติโน่ ยังกล่าวชื่นชม โคล พาลเมอร์ ที่ทำแฮตทริกในเกมนี้ “เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากและรับมือกับแรงกดดันได้ดี เขาสามารถเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ได้เลย”

“มันน่าทึ่งมากๆ ที่เขารับมือกับแรงกดดันได้ดี เขาสามารถเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ได้เลย เมื่อพิจารณาจากฟอร์มของเขาในวันนี้แล้วนั้นมันก็คงปฏิเสธไม่ได้แล้วว่าเขาไม่ใช่นักเตะชั้นยอด จริงไหมล่ะ? แต่เขายังสามารถเก่งกว่านี้ได้อีก”