Home 365kubx
LINE: @365KUBx

หงส์แดงบินต่ำ! คล็อปป์ รับแท็คติกพลาด เละคาบ้าน 0-3 อตาลันต้า มั่นใจล้างแค้นนัดสอง

เจอร์เก้น คล็อปป์

ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ต่อ อตาลันต้า แบบหมดสภาพ 0-3 ในศึก ยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมนัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา (11 เมษายน) ส่งผลให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ออกโรงรับผิดชอบเต็มปากเต็มคำ พร้อมย้ำลูกทีมต้องกลับมาโชว์ฟอร์มที่แท้จริงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดถัดไป

“เกมนี้เลวร้ายที่สุดเกมหนึ่งของเรา” คล็อปป์ เผยหลังจบเกม “แท็คติกของเราผิดพลาด อตาลันต้า เล่นได้ดีกว่าและสมควรชนะ เราต้องกลับมาวิเคราะห์ข้อผิดพลาดและแก้ไขโดยด่วน”

กุนซือชาวเยอรมัน ยอมรับว่า ทีมของเขาเล่นได้อย่างน่าผิดหวัง ทั้งการยืนตำแหน่ง การครองบอล และการไล่บอล ส่งผลให้อตาลันต้า ฉวยโอกาสทำประตูได้ถึง 3 ลูก

“เราเสียสมาธิ ง่ายต่อการเสียประตู และไม่สามารถสร้างโอกาสลุ้นทำประตูได้มากนัก” คล็อปป์ กล่าวต่อ “ผมมั่นใจว่าเราจะกลับมาได้ดีกว่านี้ในเกมนัดสอง แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องลุ้นกันต่อว่าฟอร์มการเล่นของเราจะเพียงพอต่อการพลิกสถานการณ์หรือไม่”

“ตอนนี้เรามุ่งเน้นไปที่เกมกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ เราต้องกลับมาโชว์ฟอร์มที่แท้จริงและคว้าชัยชนะให้ได้”

“ผมเชื่อในตัวลูกทีมของผม พวกเขาเคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาแล้ว และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะกลับมาสู้และคว้าชัยชนะให้กับสโมสรได้อีกครั้ง”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ เพียงแต่ต้องบุกไปเอาชนะ อตาลันต้า ในเกมนัดสอง ที่ สตาดีโอ อัตเลตี อัซซูร์รี ดิตาเลีย วันที่ 18 เมษายนนี้