Home 365kubx
LINE: @365KUBx

หมดลุ้นแชมป์! คาร์ราเกอร์ ชี้ นูนเญซ ยังแก้จุดจบสกอร์ไม่ได้ ซาลาห์ ฟอร์มดิ่งเหว

เจมี่ คาร์ราเกอร์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ออกโรงวิเคราะห์ว่า ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ ดาร์วิน นูนเญซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

จากความพ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล อยู่ 3 คะแนน และมีคะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 2 นัด ทำให้โอกาสคว้าแชมป์ริบหรี่ลงอย่างมาก

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล จบแล้ว พวกเขาไม่มีทางคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ เกมกับ เอฟเวอร์ตัน นั้นพวกเขามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่กลับจบสกอร์ไม่ได้ ทั้งในแง่ของเกมรุกและเกมรับ”

อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ยังวิพากษ์วิจารณ์ นูนเญซ مهاجمชาวอุรุกวัย ว่ายังแก้ไขปัญหาเรื่องการจบสกอร์ไม่ได้ ซึ่งอาจส่งผลต่ออนาคตของเขากับสโมสร

“ผมคิดว่า นูนเญซ ทุ่มเทเต็มที่ แต่เขาไม่มีความเฉียบคมในการจบสกอร์ ซึ่งไม่ดีพอสำหรับทีมที่ลุ้นแชมป์ หลังจากผ่านมา 2 ปี ผมคิดว่าเรารู้แล้วว่าเขาเป็นนักเตะแบบไหน เขาสร้างปัญหาให้คู่แข่งได้ แต่ยิงประตูไม่คม ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะดีพอสำหรับการคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ หรือเปล่า”

“ดังนั้น ผมคิดว่าจะมีการตัดสินใจครั้งสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของเขา”

คาร์ราเกอร์ ยังพูดถึงฟอร์มการเล่นของ ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ ว่าฟอร์มดิ่งเหวไปอย่างมากหลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

“ซาลาห์ ดูไม่เหมือนเดิมเลย โดยเฉพาะหลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บ เขาคือตำนานของ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้ฟอร์มของเขาดร็อปลงอย่างมาก ผมคิดว่าเมื่อผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาแล้ว เขาคงต้องมีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ ซาลาห์ เพราะเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ปีเดียว”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 4 นัดในพรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาจะต้องพยายามคว้าคะแนนให้มากที่สุดเพื่อจบฤดูกาลในอันดับที่ดีที่สุด