Home 365kubx
LINE: @365KUBx

หาประสบการณ์!สิงห์ปล่อยยืม ‘อูโกชุควู’ ให้นักบุญ

เลสลี่ย์ อูโกชุควู

เชลซี ตัดสินใจปล่อย เลสลี่ย์ อูโกชุควู กองกลางดาวรุ่งให้ เซาแธมป์ตัน ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีกยืมตัวจนจบฤดูกาล

โดยนักเตะชาวฝรั่งเศสวัย 20 ปีรายนี้ ซึ่งย้ายจากแรนส์มาอยู่กับเดอะบลูส์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ได้ลงเล่นไป 15 นัด

อูโกชุกวูทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่นของเชลซีในอเมริกา โดยยิงประตูได้ในเกมพบเร็กซ์แฮม และยิงประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมในเกมกระชับมิตรกับอินเตอร์มิลานที่เดอะบริดจ์ แม้จะมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น แต่การแข่งขันในแดนกลางของเชลซีทำให้อูโกชุควู ตัดสินใจย้ายแบบยืมตัวไปอยู่กับนักบุญ

“ผมรู้สึกมีความสุขมาก เซาธ์แฮมป์ตันมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ มีนักเตะชั้นยอดหลายคนย้ายมาที่นี่และเล่นให้กับเซาธ์แฮมป์ตัน ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในตอนนี้”อูโกชุควู กล่าว

“มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก พวกเขาเพิ่งกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก เมื่อผมได้ยินเซาแธมป์ตันพูด ผมก็บอกเขาไปว่า ‘ผมต้องมาที่นี่’

“ผมมาที่นี่เพื่อทำงานหนักและทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อแฟนๆ และเพื่อตัวผมเองด้วย”

นอกจากนี้ เลสลี่ย์ อูโกชุควู เชื่อว่าเขากำลังจะเข้าร่วมทีมที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเขา และสัญญาว่าเขาจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อแฟนๆ ของสโมสร

“ผมตื่นเต้นมาก ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอเพื่อนๆ และแฟนๆ รวมถึงสนาม” อูโกชุควู กล่าวต่อ

“ผมจะมอบทุกอย่างให้แฟนๆ ผมจะแสดงให้พวกคุณเห็นถึงความรักของผม เพราะพวกคุณจะแสดงความรักต่อพวกเราในฤดูกาลนี้ด้วย ผมค่อนข้างแน่ใจว่าผมจะทำทุกอย่าง และในฤดูกาลนี้เราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด และเพื่ออยู่ในลีก และทำให้พวกคุณมีความสุข และทำให้เรามีความสุข”

“มันเหมาะกับผมมาก ผมชอบที่จะครองบอล ผมเห็นสิ่งที่ทีมทำในฤดูกาลที่แล้ว ทีมที่เน้นการครองบอลเป็นหลัก นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ และผมคิดว่ามันเหมาะกับผมมาก ”

“ผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกคือลีกที่ดีที่สุดในโลก นักเตะทุกคนต่างต้องการมาที่นี่และลงเล่น ผมมีเกมให้ลงเล่นบ้างในฤดูกาลที่แล้ว แต่ในฤดูกาลนี้กับเพื่อนร่วมทีม ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดี ผมจะเรียนรู้จากพวกเขา และผมหวังว่าพวกเขาจะเรียนรู้จากผมเช่นกัน”