Home 365kubx
LINE: @365KUBx

อนาคตของ ฟาน เดน เบิร์ก กับ ลิเวอร์พูล ใกล้ปิดฉากแล้ว

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ เตรียมอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่ไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ได้ โดยมีรายงานข่าวจากหลายสำนักว่า เบรนท์ฟอร์ด และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สองสโมสรในลีกชั้นนำของยุโรป ต่างให้ความสนใจและพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัวกองหลังวัยหนุ่มรายนี้ไปร่วมทีม

“ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ตั้งค่าตัวของ ฟาน เดน เบิร์ก ไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลสำหรับนักเตะที่มีศักยภาพสูงรายนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น

ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวชื่อดังจาก สกายสปอร์ต เยอรมนี เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งเคยคว้าตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ อดีตดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมก่อนหน้านี้แล้ว กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าตัว ฟาน เดน เบิร์ก มาเสริมทัพอย่างจริงจัง ขณะที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้อย่างมากเช่นกัน

การย้ายทีมครั้งนี้นับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับทั้ง ฟาน เดน เบิร์ก และ ลิเวอร์พูล แต่ด้วยโอกาสในการลงสนามที่จำกัดในถิ่นแอนฟิลด์ การย้ายไปร่วมทีมใหม่จะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอาชีพของนักเตะชาวดัตช์รายนี้เป็นอย่างมาก