Home 365kubx
LINE: @365KUBx

อยู่ต่อ!’เทน ฮาก’ เปรย ‘คาเซมิโร่’ ฟิตสุดเตรียมช่วยทีมซีซั่นนี้

คาเซมิโร่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความปรารถนาที่จะเก็บ คาเซมิโร่ ไว้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบียก็ตาม

แข้งวัย 32 ปีรายนี้ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลแรกในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด แต่ฤดูกาลที่แล้วเขาต้องดิ้นรนอย่างหนักเนื่องจากต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ และยังต้องเล่นนอกตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กในบางครั้งอีกด้วย

อดีตดาวเตะทีมเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับซาอุดีอาระเบียในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาก็ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นประจำช่วงปรีซีซั่นและเป็นตัวจริงในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แข้งชาวบราซิลเล่นได้น่าประทับใจในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเกมจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ในเวลาปกติ ก่อนที่ “เรือใบสีฟ้า” ชนะจุดโทษ 7-6

“คาเซมิโร่? ผมไม่คิดว่ามันเกี่ยวกับระบบเลย เขาอยู่ในช่วงปรีซีซั่นมานานแล้ว ดังนั้นตอนนี้เขาฟิตมาก” เทน ฮาก กล่าว

“เราทำงานร่วมกันเป็นทีมได้ดีมาก และนั่นก็เป็นเรื่องง่ายสำหรับคาเซมิโร่ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและสามารถนำทักษะของเขาออกมาใช้ได้ เขามีความสำคัญมากสำหรับทีมของเรา”

เมื่อถูกถามว่ากองกลางรายนี้จะยังอยู่กับโอลด์ แทรฟฟอร์ดหรือไม่ เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมไม่มีสัญญาณใดๆ เลยว่าเขาจะไม่อยู่กับสโมสรอีกต่อไป เรายินดีกับเรื่องนี้มาก”