Home 365kubx
LINE: @365KUBx

เทน ฮาก ชู อาหมัด ดิยัลโล่ ฟอร์มดี มีปีทองแน่กับแมนยู หลังซัดประตูแรก

อาหมัด ดิยัลโล่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรนเจอร์ส 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่ทำประตูแรกให้กับทีม

ดิยัลโล่ ย้ายมาร่วมทีมแมนยูแบบยืมตัวในปี 2022 ก่อนที่จะถูกซื้อขาดในเวลาต่อมา แต่ซีซั่นที่ผ่านมา ดาวรุ่งวัย 22 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นไม่มากนัก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ในเกมอุ่นเครื่องกับเรนเจอร์ส ดิยัลโล่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยซัดประตูแรกให้กับทีมในนาทีที่ 39 ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง

เทน ฮาก กล่าวหลังจบเกมว่า “เราได้เห็น อาหมัด ในทางที่เปลี่ยนไป แน่นอนว่าเขายังเด็ก แต่เขาไม่ได้ไร้ประสบการณ์อีกต่อไปแล้ว”

“ซีซั่นก่อนเขามีช่วงเวลาที่แย่จากอาการบาดเจ็บที่แย่ ก่อนหน้านั้นเขาเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ และมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม ท้ายซีซั่นก่อนเขามีช่วงเวลาที่ดีกับทีมชุดใหญ่ของเรา เขามีเกมที่ดี ตอนนี้ซีซั่นนี้จะเป็นปีของเขา”

“เป็นเรื่องเยี่ยมที่เขาเริ่มต้นได้แบบนี้ ในวันจันทร์เขาเล่นที่นอรเวย์ (แพ้ โรเซนบอร์ก) ไม่ได้ แต่วันนี้เขาเล่นได้ และเขามีเกมที่ดี”

เทน ฮาก ยังกล่าวอีกว่า “ช่วงปรีซีซั่นเป็นเกมกระชับมิตร แต่ผมต้องการชนะทุกนัด ดังนั้นผมจึงผิดหวังเมื่อวันจันทร์โดยเฉพาะฟอร์มการเล่น”