Home 365kubx
LINE: @365KUBx

เทน ฮาก มุ่งมั่นพาผีแดงคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ปิดฉากซีซั่นสวยงาม!

เทนฮาก

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพมาครองให้ได้ เพื่อปิดฉากซีซั่นนี้ให้สวยงาม หลังจากที่พาทีมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้ 3-2 ในเกมลีกนัดสุดท้ายที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แม้จะเจอสองนัดลีกก่อนหน้านี้แพ้มา แต่ เทน ฮาก ก็ยังพอใจกับผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มสำคัญเหนือนิวคาสเซิ่ล

“มันไม่ใช่ซีซั่นที่ง่าย แต่นักเตะและแฟนบอลก็ยังคงสนับสนุนพวกเราเสมอ” เทน ฮาก กล่าว “ซีซั่นนี้ยังไม่จบ เรายังมีเกมกับ ไบรท์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ และนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 25 พฤษภาคม ผมสัญญาว่านักเตะจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าถ้วยมาประดับที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

“ผมมั่นใจว่าแฟนบอลจะยังคงสนับสนุนเราที่นั่น ขอบคุณมาก พวกคุณคือแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก”

เทน ฮาก ยังพูดถึง ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวรุ่งที่ลงมาเป็นตัวสำรองและยิงประตูที่สามให้กับทีมว่า “เขาต้องการพักบ้างเพื่อที่เขาจะได้สดชื่น กองหน้ามีชีวิตเพื่อยิงประตู ผมดีใจที่เขายิงประตูได้”

สำหรับนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ เทน ฮาก บอกว่า “ตอนนี้เรายังไม่ได้โฟกัสไปที่นั่น ก่อนอื่นเราต้องเล่นกับ ไบรท์ตัน ให้ดีที่สุดก่อน มันไม่ได้อยู่ในมือของเรา แต่มันคือหน้าที่ของเราที่จะทำงานของเราให้ดีที่สุด”

“มันเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวังสำหรับเรา แต่เราก็ยังเห็นเรื่องดีๆ สำหรับทีมนี้ที่กำลังพัฒนา”

เมื่อถูกถามถึงอนาคตของตัวเอง เทน ฮาก ตอบว่า “ผมไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้ในคืนนี้ มันต้องใช้เวลาและคำตอบที่ยาวกว่านี้”

“ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เราต้องโฟกัสไปที่เกมกับ ไบรท์ตัน และนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ มันเป็นความสำเร็จในซีซั่นที่น่าผิดหวัง แต่เราก็ยังเห็นอนาคตที่สดใสสำหรับทีมนี้”