Home 365kubx
LINE: @365KUBx

‘เทน ฮาก’ ยังเชื่อมั่น ‘คาเซมิโร่’ แม้โดนวิจารณ์หนักเรื่องฟอร์ม

คาเซมิโร่

ยังคงเชื่อมั่นเต็มที่สำหรับ เอริค เทน ฮากนายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังออกโรงปกป้อง คาเซมิโร่ แข้งตัวเก๋าของทีมที่โดนวิจารณ์ฟอร์มอย่างหนัก

คาเซมิโร่ ถือเป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญที่พา “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์คาราบาว คัพ เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ทว่าในฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับฟอร์มตกอย่างน่าเหลือเชื่อจนตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างหนักโดยเพราะเกมล่าสุดที่เสมอ บอร์นมัธ 2-2

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังคงแสดงความเชื่อมั่นต่อ คาเซมิโร่ เหมือนเดิมโดยเขากล่าวว่า “ผมคิดว่าเราต้องการนักเตะเบอร์ 6 (กองกลางตัวรับ) เมื่อผมมาถึงที่นี่ และฤดูกาลที่แล้ว คาเซมิโร่ก็ยอดเยี่ยมมาก ผมไม่คิดว่าเขาจะยิงประตูได้มากขนาดนี้มาก่อน แต่ในฐานะกองกลางตัวรับ 6 คน เขามีความสำคัญต่อทีมมาก”

“ฤดูกาลนี้เขาต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่ไม่เคยมีมาก่อนในอาชีพค้าแข้ง แต่เขาเป็นผู้ชนะ, เขาคว้ามาทุกแชมป์แล้ว ทุกที่ที่เขาไปก็จะมีความสำเร็จ และผมเชื่อว่าเขาจะนำความสำเร็จมาสู่เราด้วย”

“ผมรู้ว่าเขาต้องการเกม เขาจะดีขึ้น และผมก็มั่นใจในตัวเขามาก เขาเป็นนักสู้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ๆ เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากและจะทำให้เราประสบความสำเร็จ”